ทำ จมูก เกาหลี สร้างความโดดเด่นบนใบหน้าในพริบตา 

ทำ จมูก เกาหลี

การทำศัลยกรรมจมูกเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องจากเป็นส่วนของร่างกายที่ช่วยสร้างความโดดเด่นบนใบหน้าได้ดี ให้ความสวยงาม น่ามอง หลายคนไปทำ จมูก เกาหลีเพราะทีมศัลยแพทย์มีความเชี่ยวชาญ เก่งด้านการทำศัลยกรรมติดอันดับต้น ๆ ของโลกเลยก็ว่าได้ บทความนี้จะมาให้ทุกคนได้รู้จักว่ามีจมูกทรงไหนที่ทำออกมาได้ดีและเหมาะกับคนประเภทใดบ้าง 

ทำ จมูก เกาหลี มีทรงไหนบ้างที่ได้รับความนิยม 

การทำศัลยกรรมเป็นเรื่องปกติในปัจจุบันและถือว่าได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง สามารถทำได้ทุกส่วนบนใบหน้า รวมไปถึงจมูกก็ด้วย ส่วนมากมักทำ จมูก เกาหลีเนื่องจากมีหมอที่ชำนาญด้านการทำศัลยกรรมจำนวนมาก อีกทั้งมีเทคโนโลยีการแพทย์ล้ำสมัยจึงช่วยส่งเสริมให้สามารถเสริมจมูกได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น ทรงจมูกที่ทางโรงพยาบาลให้เลือกก็มีหลายแบบ หลายสไตล์ อยู่ที่ความเหมาะสมของแต่ละคน โดยจะมีดังนี้ 

  • ทรงจมูกบาร์บี้ไลน์ เหมาะกับผู้ที่มีหน้ารูปหัวใจ รูปไข่ 
  • ทรงจมูกสโลปปลายพุ่ง เหมาะกับผู้ที่ตาห่าง หน้าแบน จมูกไม่โด่ง 
  • ทรงจมูกฮันบก เหมาะกับที่ต้องการให้หน้าดูดีขึ้นหลังเสริมหน้าผาก 
  • ทรงจมูกเน้นสันปลายเชิดเล็กน้อย เหมาะกับคนเนื้อจมูกไม่มาก มีศีรษะแบน 
  • ทรงจมูกสโลปปลายหยดน้ำ เหมาะกับคนที่ไม่มีปลายจมูก จมูกสั้น หรือปีกจมูกกว้าง 
  • ทรงจมูกตั๊กแตน เหมาะกับคนที่จมูกไม่โด่งแล้วต้องการเสริมเป็นครั้งแรก 

ความแตกต่างระหว่างการทำจมูกผู้ชายและผู้หญิง 

ทุกวันนี้การทำจมูกเป็นเรื่องปกติซึ่งเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะการทำ จมูก เกาหลี เนื่องจากประเทศนี้คือแหล่งรวมศัลยแพทย์ชื่อดังมากความสามารถ เมื่อผ่านมือหมอเหล่านี้ล้วนได้จมูกที่สวยงามตรงใจ สำหรับข้อแตกต่างของการทำจมูกชายและหญิงนั้น มีดังนี้ 

  • ทำจมูกหญิง 

นิยมให้จมูกโค้ง อ่อนช้อย บริเวณสันจมูกจะสโลปลง ส่งผลให้หน้าดูเฉี่ยวหรือหวานยิ่งขึ้น 

  • ทำจมูกชาย 

เป็นการทำให้ดั้งจมูกนั้นโด่งมากขึ้น สันจมูกจะมีความตรงสวยจากระหว่างคิ้วลงมา เสริมให้ใบหน้าคมคายมากขึ้นนั่นเอง 

จากบทความเป็นความรู้เกี่ยวกับการทำจมูก เกาหลีซึ่งก็มีอยู่หลายทรงซึ่งแต่ละรูปแบบเหมาะกับลักษณะใบหน้าไม่เหมือนกัน อยู่ที่คนเลือกด้วยว่าต้องการจมูกทรงไหนให้ตนเองดูดีและสวยงามมากสุด ทั้งนี้ต้องผ่านการให้คำปรึกษาจากศัลยแพทย์ด้วย เพื่อให้สามารถดำเนินการศัลยกรรมจมูกได้อย่างถูกต้อง ไม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิงล้วนทำจมูกในโรงพยาบาลของเกาหลี เป็นการเพิ่มเอกลักษณ์และความโดดเด่นให้กับหน้าของตน แล้วยังช่วยเสริมความมั่นใจได้ดีอีกด้วย 

Marvin Sanders

Marvin Sanders